วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

25 March: ทานติ๋มซำ


นกปลอมคู่นี้จาก happy meal ที่ McDonal's UK เวลาเอาขาหน้าชนกันมันจะร้องเพลง

ตื่นสายมาก (06.40 น.) เพราะนอนดึกไปหน่อยตะลุยเขียนตำรา เหลืออีก 3 สัปดาห์เอง เช้าเพื่อนบ้านชวนไปกินติ๋มซำอีก เกรงใจว่าชวนมาสองสามครั้งแล้ว ก็เลยไป ปรากฎว่าเดินหาที่นั่งก็ได้ยินเสียงใสๆเรียก "อจ.คะๆ" แล้วก็เข้ามากอด งงๆว่าใครมาแอบจู่โจมกอด มองหน้าทันที อ้าวเจ้าหนูพรศรี นี่เองไม่ได้เจอกันนานมาก ปรากฎว่าเป็นเจ้าของร้านนี้ ร่วมกับพี่น้อง บอกว่าพ่ออยากให้พี่น้องมาทำกิจการร่วมกันว่าแล้วเธอก็ตาแดงๆน้ำตารินๆ คงคิดถึงพ่อ พ่อเธอเสียเมื่อสองปีก่อน ชาเย็นอร่อยดีมาก อย่างอื่นๆโดยรวมดี เราชอบถุงทองทอด

ทานไป 370 บาท เสร็จแวะไปดูโครงการบ้าน

วันนี้อากาศร้อนแต่น้อยกว่าเมื่อวาน เราพักผ่อนด้วยการแอบถ่ายรูปนก วันนี้แอบถ่ายหลายช่วงเลย เพราะมาส่งเสียงยั่วยวนใจ  วันนี้เราผัดหมี่ขาวทอดกรอบ ราดหน้ากุ้งกะหล่ำปลี อร่อยมากขอบอก สุดๆ หาทานที่ไหนไม่ได้ ที่เส้นจะกรอบได้ถูกใจ แล้วจะทำอีก soon เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปเก็บหลักฐานไว้ หิวมากไปหน่อย เลยลืม

วันนี้เข้าไปอ่านในบล็อกที่เคยไปเขียน พบว่าหนู poo มาเขียนว่ากำลังรอจะอ่านเรื่อง ความไม่มีตัวตน ก็ดีใจ ที่มีกัลยาณมิตรน่ารัก ตามมาอ่านเพื่มขึ้น (ที่รู้ก็มีหนูปริม กะ คุณคนบ้านไกล) เลยต้องรีบเรียบเรียง หน่อย เรื่องนี้ต้องบรรจงเขียนเพราะหากทำได้ก็จะมีสุขแบบที่เราเป็น สุขที่สงบจริงๆ