วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

7 June:

ดอกระฆังเงิน เป็นครั้งแรกที่เห็นเขามีก้านยาว ทุกครั้งเขาจะติดกับลำต้นเลย

เช้าตื่นสายเล็กน้อย วันหยุด วันนี้พระอาจารย์ไปสอนเลยไม่ต้องไปวัด บ่ายพลขับมารับเราและ link ไปเอา partition ที่บ้านให้วัดใช้กั้นห้องได้  ให้แอร์อีก 2 ตัว (ที่ติดกับบ้านเดิม แต่ยังใช้ได้ดี misubishi)

กลับเย็นฝนตกหนักมาตลอด อากาศเปลี่ยนกลับหลังหันจากร้อนอบอ้าวเป็นเย็นทันที

เช้า TZ โทรจากมาเลย์ หงุดหงิดเพื่อนร่วมงานมากเลยระบายซะเกือบครึ่งชั่วโมง เราก็บอกให้ wait n see บ้าง ชีวิตรีบร้อนมากไปก็เร่าร้อนเอง ความ genious ของTZ ทำให้ตัวเขาเองลำบาก IQเป็นเลิศ EQ มีปัญหา เราว่าเราแย่แล้ว เจอ TZ  เราต้องยอมเลย วันนี้ช่วย check flight ให้