วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

27July: ละอายแทน


เช้าออกจากบ้านปุ๊บ link เจอลูกงูเห่า นอนตัวแข็งที่หน้าบ้านตรงถนนนอกรั้ว ไม่มีแผลอะไร ไม่รู้ตายได้ไง แต่ดอกตรงคอเล็กๆชัดเจนเป็นดวง  ก็เลยเอากิ่งไม้เขี่ยพาไปทิ้งที่บริเวณหญ้า บอกเขาว่าไม่ได้เป็นคนทำเจ้านะ แต่เอามาวางให้ในที่ดีๆ แล้วไปวัด สงสาร yiching ซึมไปเลยแต่อาการทั่วไปก็ทรงๆ  ไปมหาวิทยาลัย ส่งใบลาเมื่อวาน บ่ายแก้หนังสือ เพื่อส่งข้อมูลให้คุณสมชาย คุณสมชายโทรมาแจ้งจำนวนหนังสือที่พิมพ์ได้ ซึ่งได้ 3000 เล่ม ดีกว่าอีกแห่งที่แพงกว่ามากได้เพียงประมาณ 1000 เล่มในงบที่เท่ากัน เลยทำกับคุณสมชาย

เที่ยงไปโอนเงิน ให้บริษัทท่องเที่ยว คนรุ่นใหม่ทำธุรกิจอำนวยความสะดวกดี แต่เราเองก็ต้องใช้เทคโนโลยีในการติดต่อด้วย โลกนี้อะไรๆก็ง่ายไปหมด ยกเว้นโอนเงินนี่ยังต้องไปธนาคารเอง หุหุ


ข้างบ้านต่อหลังคาส่วนชายคาเพิ่มอีก เสียงดังเป็นระยะๆ ก็ได้ยินหนอ จนไม่ได้ยินไปเองเมื่อทำงานจนเพลิน สะดุ้งทีก็ตอนหมาๆเห่านั่นล่ะ

วันนี้อ่านข่าวหลายข่าวแล้วปลงๆ เหนื่อยใจกับคนสมัยนี้ จริงๆไม่ไช่คนยุคนี้เพราะอายุ 70 up แล้วมั้งที่ออกมาพูดได้แบบไม่รู้ผิดถูก ชั่วดี สำนึก ละอายอยู่ลึกแปลกดี

"อดีตประธานวุฒิสภา "พล.อ.ธีรเดช" เผย ไม่รู้สึกอะไรที่ศาลมีคำพิพากษาให้ความผิด ยัน ยังปฏิบัติหน้าที่ ส.ว.อยู่
พล.อ.ธีรเดช มีเพียร อดีตประธานวุฒิสภา เปิดเผยว่า ไม่ได้รู้สึกอะไรที่ศาลมีคำพิพากษาให้มีความผิด จากการออกระเบียบเพื่อขึ้นค่าตอบแทนให้ตัวเอง สมัยเป็นประธานผู้ตรวจการแผ่นดินของรัฐสภา และเคารพในคำพิพากษาของศาล ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องปกติ "  อ่านแล้วอายแทนลูกหลานเลย

ที่มาข่าว:http://hilight.kapook.com/view/74264

ค่ำนี้ TZ โทรมาบ่นๆๆๆๆ