วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

12 May:


ดอกพุด ที่บ้าน

วันนี้ยุ่งหลายเรื่อง คุยกะโต และ สัจจะ น่าเบื่อเหมือนกัน เลยไปคุยให้กีกะแปะฟังว่าเจอคำพูดแบบนี้เป็นงงไหม เห็นแก่ตัวจนพูดไม่ออกเนอะ ปล่อยเขาไปเราไม่ไช่ครูเขา

ไกล้เที่ยงไมค์ให้แอ๋วมารับเราไปเคียงเล เสร็จพาไปดูโรงงาน particle board เจอหมาคล้ายพ่อลูกมอม น่ารักมากเลย

เราพาพวกเขาไปไห้วหลวงพ่อพัฒน์ เราขอเหมือนเคย สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัย พบแต่คนดี

พาไมค์แวะมาบ้านเรา แอ๋วบอกเรื่องสัจจะว่าเคยมีปัญหากะลูกหนู (ไพทูรย์) มาก่อน

เย็นฮังกาเรียนมาคุยตกลงงาน

ค่ำไปทานก๋วยเตี๋ยวกะกีและแปะ คุยเรื่องรังนกให้เขาฟัง