วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

21 Feb: วันอะไรก็ไม่รู้

ชาบู ไปกำแพงเพชรครับ

วันนี้ไปคุมสอบตั้งแต่เช้า เที่ยงกลับมาทานข้าวกำลังเดินเอื่อยๆคุยกะหมาๆทั้งหลาย ทักทายปกติ อยู่ดีๆเหยียบอะไรก้ไม่รู้น่าจะกรวดเล็กสักก้อน เท้าพลิกตรงตำแหน่งเดิมเจ็บแปลบ เดินต่อได้แต่เจ็บ ทายา กลับไปคุมสอบต่อ เดินกะเผลกเล็กน้อย พอเย็นลุกขึ้นเดินเจ็บมากกว่าเดิม

มาถึงบ้านช่างตู้เย็นมา พอดี ก็ตรวจดุ คราวนี้บอกว่า timer เสีย เพิ่งซ่อมไป 2880 บาทเอามาส่ง ไม่เย็นอีก ตอนนี้ก็บอกว่าเหลืออีกอย่าง จะยกเครื่องไป link บอกเอามาเปลี่ยนที่นี่แหละ เขาว่าต้องสังของจากกทม. เฮ้อ!!

ค่ำเปิดเครื่องคอมฯก็ต้องแปลกใจมากเพราะทุกอย่างที่อยู่ destop หายหมด และ folder file ใน my doc ก็หายหมด กระทั่งอะไรๆใน favorite bar เกลี้ยง แถม set background ที่ destop กลับไปเป็น window อีก ภาพเฟินสวยๆหายหมด งงมากๆ เกิดอะไรขึ้น  ถ้าเป็นสมักก่อนคงเหงื่อแตกเครียด ต๊กกะใจไปแล้ว แต่ตอนนี้เฉยๆ บอกตัวเองว่าหายก็เสียเวลาสะสมใหม่อีก งานมากมายในเครื่อง เสียดายวันนี้เขียนหนังสือให้งานบุญแห่งหนึ่งไว้เกือบเสร็จต้องทำใหม่แค่นั้นเอง  แปลกใจตัวเองที่ตอนนี้ทำใจกับอะไรๆได้ดีขึ้นมาก หากเป็นการทดสอบอารมณ์วันนี้ผ่าน ไม่แก่วงเลย นอกจากบอกตัวเองว่ามันหายไปแล้ว เสียใจหรือใจเสียก็เท่านั้น และไม่ต้องปรับอารมณ์เลยเพราะมันไม่เกิด ดีจังแฮะ ...แน่ใจว่าหายโม้ด ก็เรียก link มาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฎว่า link เครียดแทนว่าข้อมูลเราหายหมดจะทำไง เราบอกว่าไม่เป้นไร แต่ช่วยดูหน่อยว่าคอมฯจัดการทำให้เรื่องนี้เกิดได้ยังไง  link ค้นจนเจอของๆเราทั้งหมดไปอยู่ที่อื่นหมดเครื่องจัดการเอง ทำได้ไง งง จะไวรัสลงก็ไม่ไช่ สรุป no idea จริงๆ แต่สุดท้ายได้คืนมาหมด โชคดีจริงๆ

วันนี้เลยอะไรก็ไม่รู้ ไม่ได้เรื่อง