วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

7 Nov: เสนอโครงการ/ EM ระเบิดเวลา เฮ้อ!


วันนี้ทำโครงการเพื่อช่วยเหลือพระภิกษุสู้โรคภัยที่มากับน้ำท่วมเสนอเจ้าคณะภาค 16 หากคณะสงฆ์เห็นชอบก็มีงานต้องเร่งทำ ระดมแรงงานมาช่วย วันนี้เช็คราคาสารแล้ว งานนี้ทำเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน

กำลังคิดเรื่อง EM อยู่ว่าจะเอายังไง วันนี้มีรายการสรยุทธ์เอา 2 คนมาออกรายการ มีคนโทรมาบอกให้ดูช่อง3 มาเปิดตอนท้ายแล้วไม่รู้ว่าเป็นใคร เสียดายอยากจะช่วยผู้ร่วมรายการฝ่ายชายจัง ที่บอกว่าขอทุนทำวิจัยแล้วมาเมื่อ 5 ปีที่แล้วแต่ไม่ผ่านเพราะไม่มีใครเห็นความสำคัญ ถ้ารู้จะสนับสนุนเต็มที่เลย จริงๆตอนนี้คิดว่าสิ่งที่เขาอยากรู้มีการทำวิจัยแล้ว อยากส่ง paper ให้อ่านจัง สังคมเริ่มตั้งข้อสังเกตุดาบสองคมของ EM แล้ว ดีมากเลย ตอนนี้รอคนที่เข้าใจไปกระซิบ เป่าหู อธิบายให้นายกฯ ที่ปรึกษานายกฯ ผู้ติดตามนายกฯ พ่อยก แม่ยก ทั้งหลายฟังให้เข้าใจ จะได้ชะลอการสูญเสียเงินมากมายกับการปั้นระเบิดเวลาไปขว้างเล่น เอาไว้ที่สุดของที่สุดก่อน อาจต้องหาทางอ้อมช่วยเรื่อง EM งานนี้ต้องใช้แรงขับมากหน่อย แต่ตอนนี้ยัง ยังไม่อยากออกสู่สังคมที่..นะๆ

ดีใจที่ข้อเขียนเรื่องเกี่ยวกับ ด่างทับทิม มีคนเข้ามาอ่านมากจริงๆ ดีใจที่แม้อยู่ไกลก็สามารถช่วยคนร่วมชาติได้ แม้เป็นเพียงเล็กน้อยก็ตาม