วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

23 Nov: ส่งตำรา รอบแรก


เช้าไปวัด ส่ง link สอน เราไปมหาวิทยาลัย เตรียมพิมพ์ออก เสียเวลาตั้ง driver เครื่องพิมพ์โบราณที่น่ารัก กับเครื่องคอมฯวัยรุ่นของเราให้รู้จักกัน

พิมพ์เสร็จเที่ยงไปรับ link บ่ายไปคณะส่งตำรา ตั้งกรรมการตรวจ เราเลือกให้หนูนา และปู่สมพรตรวจ บ่ายสองเอาตำราให้หนูนา และพิมพ์อีกเล่มให้ปู่ จะได้เร็วขึ้น ขาดแต่อ้างอิงจะส่งไล่หลังตามไป

ดีใจ ไชโย เหมือนยกภูเขาเลื่อนออกไป แต่ยังไม่ออกจากอก เพราะจะต้องถูกส่งกลับมาแก้อีก เราเลือกคนตรวจที่ละเอียดจะได้ชำแหละเราให้พรุน หุหุ ธรรมดาตรวจแก้ของคนอื่นดีนัก

เสร็จงานห้าโมงเย็น พิมพ์การสวดพระปริตรให้สุเชฐ เลยคุยกันต่อกับตาลและสุเชฐเรื่องของ.......จนหกโมงเย์น

กลับมารู้สึกดีขึ้น หัวคลายเกลียวเล็กน้อย ปั่นงานจนหัวหมุน ไปหมด เสาร์อาทิตย์นี้ปั่นหลักสูตรต่อ ต้องส่งจันทร์นี้  อังคารสอบวิจัยของนศ. ไม่มีเวลาอ่านเลย