วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

19 Aug: เปิดบล็อกใหม่ "TASREN"



เช้าตื่นมาอ่านหนังสือสบายๆ  วันนี้ตั้งใจไม่ไปไหน อยู่บ้านทั้งวัน สุขสบาย เครียดก็ตอนให้ยา เจ้าชาบูนี่ล่ะ หลายสูตร หลายแบบทั้งยาเม็ด ยาน้ำ ยาแบบน้ำมันตับปลาที่ยังไงก็บดไม่ได้ ยาเป็นเจล อาหารเสริมอีก เราไม่เหนื่อยหรอกแต่สงสารเขาตัวนิดเดียว ถูกบังคับกินยามากมายไม่กินก็ไม่ได้ อยากให้เขาหายป่วยร่าเริงเหมือนเดิม แม้รู้ว่าไม่มีทางแต่ก็พยายามให้ดีที่สุด บุญกุศลที่ทำตอนี้ยกให้ชาบูทุกวันเลย

วันนี้ตัดสินใจเปิดบล็อกใหม่อีก 1 บล็อก หลังจากคิดอยู่สองวัน ตั้งใจไว้เพื่อเตือนความทรงจำ เป็นที่ระลึก และเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่คนที่อ่านภาษาไทยไม่ถนัด (ส่วนเราคนเขียนก็ภาษาอังกฤษด้านสังคม ศาสนา ก็ไม่ค่อยดีเอาเลย ถ้าเป็นวิทยาศาสตร์บ่ยั่น) แต่ก็จะพยายามค้นคว้า หามาย่อยให้เกิดประโยชน์ และหวังจะสื่อให้ถึงเพื่อนที่อยู่แดนไกล...กุศลผลบุญจากการเขียนหวังให้เขาพบในสิ่งที่ดี ข้ามพ้นอุปสรรค และพบทางสว่าง สงบของชีวิตในที่สุดดังที่ตั้งความปรารถนา...อย่าผิดคำสัญญา รักษาสัจจะ

บล็อกที่เปิดใหม่คือ TASREN : Talk About Soul, Religion, Endless novel   ที่  http://www.mee-oui.blogspot.com/  ยังไม่ได้บันทึก วันนี้เปิดไว้ก่อน แต่มีคนเข้าไปแล้ว ต้องรีบจ้ดการต่อพรุ่งนี้